• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
logo
add image

HỘI NGHỊ KÝ KẾT GIAO ƯỚC THI ĐUA KHỐI CĐCS CÁC TRƯỜNG THCS HUYỆN SÔNG HINH, NĂM HỌC 2023-2024

Ngày đăng

Ngày 28/11/2023, tại trường THCS Trần Phú, huyện Sông Hinh, các công đoàn cơ sở của Khối thi đua các trường THCS, Phổ thông Dân tộc nội trú và Phòng Giáo dục thuộc Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh tổ chức hội nghị ký kết giao ước thi đua năm học 2023-2024.

Tham dự Hội nghị có đồng chí Nguyễn Hùng Quang - Cán bộ Liên đoàn Lao động huyện Sông Hinh cùng với 10 đ/c Hiệu Trưởng, Chủ tịch Công đoàn cơ sở các trường THCS, Phổ thông Dân tộc nội trú, Phòng Giáo dục thuộc Khối thi đua.

Căn cứ vào Hướng dẫn chấm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hoạt động công đoàn cơ sở năm học 2023 -2024, tại Hội Nghị các thành viên trong Khối đã tiến hành thảo luận, thống nhất các nội dung, chỉ tiêu trong Kế hoạch thi đua, quy chế hoạt động và thang điểm thi đua của năm học 2023-2024. Các đơn vị thống nhất mục tiêu thực hiện nhiệm vụ chung là đoàn kết, phấn đấu thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu, nhiệm vụ do Liên đoàn Lao động huyện và chi bộ giao trong năm học 2023-2024.

Với những nội dung đã ký kết trong giao ước thi đua và sự nỗ lực, phấn đấu của các đơn vị, hứa hẹn năm học 2023-2024, các đơn vị trong Khối thi đua các trường THCS, PT DTNT và PGD sẽ gặt hái được nhiều thành tích, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ được giao./.                               

Tác giả: Tin và ảnh: Bích Lệ

Để lại bình luận

beyond hair instagram laki hair wigs latex dress how to make hair extensions look natural with short hair 2c hair short latex dresses angel hair extensions where are chrome extensions stored mac latex clothes pink xpressions braiding hair london ontario hair extensions latex clothing uk
Top